Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

“UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN” – 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

27/07/2024

“UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN” – 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Hôm nay và mai sau, mọi người, các thành viên của Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng được sống trong thanh bình, chúng ta càng nhớ tới công lao và sự hy sinh to lớn của các thương binh liệt sĩ. Ngày 27/7 hàng năm không chỉ là dịp để chúng ta nhớ lại những nỗi đau mất mát mà còn là cơ hội để tôn vinh những người đã hy sinh hết mình vì sự nghiệp cách mạng, độc lập dân tộc.

Chúng ta phải biết trân trọng và ghi nhớ công lao của họ, luôn giữ vững và phát huy tinh thần "Uống nước nhớ nguồn, nhớ người ra đi". Bằng tất cả sự thành kính và tin tưởng, chúng ta nguyện cầu anh linh các Anh hùng liệt sĩ an yên nơi chín suối.

Thay mặt tập thể Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng xin hứa sẽ tập trung tinh thần, trí lực để lan tỏa truyền thống tinh thần ngày 27/7 năm nay và các năm tiếp theo đến mọi người và ra sức thực hiện tốt giá trị, tinh thần cốt lõi của Công ty để phục vụ tốt hơn khách hàng trên các chuyến bay. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo: 024 3824 0809 | 091 945 9393 (Zalo) | www.ubuk.com.

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích