Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

11 ĐIỀU PHIỀN PHỨC THƯỜNG GẶP KHI ĐI DU LỊCH

01/06/2018

1. Mang quá nhiều quần áo. Một chuỗi khách sạn ở Anh cho biết, sau khi kết thúc chuyến đi thì 2/3 số du khách có ít nhất 6 bộ quần áo không mặc tới. Quần áo không cần thiết vừa tốn diện tích vừa khiến vali nặng hơn, vì vậy hãy suy nghĩ kĩ trước khi cho quần áo vào vali.

Mang quá nhiều quần áo khi đi du lịch

 

2. Không kiểm tra kĩ giấy tờ tùy thân. Đi máy bay, ở khách sạn đều phải dùng tới CMND hoặc hộ chiếu, nên việc kiểm tra cẩn thận giấy tờ tùy thân trước chuyến đi không bao giờ là thừa.

 

Luôn kiểm tra kĩ giấy tờ tùy thân trước mỗi chuyến đi

 

3. Cháy nắng. Đa phần thời gian đi du lịch đều gắn với các hoạt động ngoài trời, vì thế mà da sẽ phải tiếp xúc nhiều hơn với tia tử ngoại, không chỉ khiến da đen sạm hay mẩn đỏ mà còn làm tăng nguy cơ nhiễm các bệnh về da. Chính vì thế, kem chống nắng sẽ là thứ không thể thiếu trong balo du lịch của bạn.

 

Kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da bạn

 

4. Ăn uống ở những quán ăn ven đường, vỉa hè. Được thưởng thức những món ăn ngon luôn là một trong những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch, tuy nhiên nếu chúng ta ăn đồ ăn không đảm bảo vệ sinh, nhất là ở những quán ăn ven đường sẽ rất dễ bị đau bụng, làm cản trở chuyến đi của bạn.

 

Những món ăn đường phố luôn ẩn chứa mối nguy hiểm khó lường

 

5. Mua quá nhiều đồ lưu niệm. Kết thúc chuyến đi, những món đồ lưu niệm sớm muộn sẽ bị vứt xó. Bạn phải suy nghĩ thật kĩ lưỡng trước khi bỏ tiền ra mua bất kì thứ gì.

 

Mua quá nhiều đồ lưu niệm 

 

6. Đi dép lê. Nhiều người nghĩ rằng đi dép lê sẽ rất thoải mái, không bị gò bó. Nhưng nếu đi qua thường xuyên chắc chắn sẽ đau chân. Giầy thể thao vẫn là sự lựa chọn an toàn cho mọi hành trình.

 

Dép lê không phải là lựa chọn an toàn cho cuộc hành trình

 

7. Không mua bảo hiểm. Nếu không có bảo hiểm, mọi sự cố hay tai nạn dù lớn nhỏ, du khách cũng đều phải tự chi trả, gây ảnh hưởng không ít đến chuyến đi.

 

Bảo hiểm du lịch là thật sự cần thiết khi bạn đi du lịch

 

8. Khách sạn cách xa trung tâm thành phố. Nhiều du khách vì ham rẻ mà đặt khách sạn cách xa trung tâm. Nhưng thực ra, như vậy thì đi lại vừa khó khăn, mà cũng rất tốn thời gian.

Cần cân nhắc kĩ khi đặt khách sạn

 

9. Không đậy chặt nắp chai lọ. Khi đi du lịch, đặc biệt là du lịch dài ngày, bạn sẽ thường mang theo dầu gội, dầu tắm, kem chống nắng hay các loại mĩ phẩm dạng lỏng khác, nếu bạn không bảo quản tốt có thể sẽ làm bẩn cả vali hành lí trong quá trình vận chuyển.

 

 

Hãy nhớ đậy kĩ nắp chai lọ trước lúc bỏ chúng vào vali

 

10. Cước điện thoại quá cao. Khi sang nước ngoài, bạn nên chú ý khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế để tránh mất tiền oan.

 

Cước điện thoại là một vấn đề đau đầu với những chuyến đi nước ngoài

 

11. Thấy gì cũng chụp. Rất nhiều du khách cứ đến điểm du lịch nào cũng chụp lấy chụp để, điều này vô tình làm mất đi ý nghĩa thực sự của chuyến du lịch. Hãy cảm nhận và lưu giữ vẻ đẹp của từng điểm đến bằng chính đôi mắt và trái tim của mình.

Đừng quá lạm dụng đồ công nghệ trong chuyến du lịch của mình

Chúc bạn sẽ có cho mình những mẹo du lịch thật hữu ích trước khi xách balo lên và đi!

 

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích