Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

AIR FRANCE KHAI THÁC THÊM NHIỀU ĐIỂM ĐẾN TRÊN MẠNG ĐƯỜNG BAY 

07/07/2020

Trong diễn biến mới nhất của dịch COVID-19, các Chính phủ đang gỡ bỏ những hạn chế đi lại và biên giới các nước đang dần được mở cửa, tạo điều kiện cho khách hàng của quý vị một lần nữa có thể di chuyển. Air France và KLM đang dần dần khôi phục một cách thận trọng mạng đường bay. Trong tháng 7, Air France sẽ kết nối đến gần 150 điểm đến từ trạm trung chuyển chính ở Paris và KLM bay đến hơn 120 điểm trên toàn thế giới từ Amsterdam.

Air France nối lại các chuyến bay từ Paris-Orly
Air France nối lại các chuyến bay từ Paris-Orly, bắt đầu với Corsica, Aurillac, Brive, Castres và Tarbes-Lourdes là những điểm đến đầu tiên. Tất cả các chuyến bay khác của Air France cũng sẽ tiếp tục được khai thác từ Paris-CDG trong khoảng thời gian này.

Hãng hàng không Air France sẽ khai thác các tuyến liên vùng đến và đi từ 27 điểm đến đô thị, kết nối chúng với gần 150 điểm đến trên toàn thế giới thông qua trung tâm Paris-Charles de Gaulle.

Kể từ ngày 26 tháng 6, các chuyến bay đến Corsica sẽ nối lại từ Paris-Orly. Tất cả các chuyến bay khác khởi hành từ sân bay này sẽ tiếp tục hoạt động ngoài Paris-Charles de Gaulle cho đến khi có thông báo mới.

Lịch bay khi khởi hành từ các vùng của Pháp cho tháng 7 và tháng 8 năm 2020

Lịch bay giữa Paris và Aurillac, Brive, Castres và Lourdes và giữa Strasbourg và Amsterdam sẽ được cập nhật sau. Lịch bay của Air France được điều chỉnh theo thời gian thực theo sự thay đổi của nhu cầu.

Air France đang nỗ lực để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng và nhân viên của mình. Kể từ ngày 11 tháng 5 năm 2020, bắt buộc phải đeo khẩu trang trên tất cả các chuyến bay do Air France khai thác và kiểm tra nhiệt độ được thực hiện trước khi lên máy bay.

Các quy trình làm sạch máy bay hàng ngày đã được củng cố, với việc khử trùng tất cả các bề mặt tiếp xúc với khách hàng như tay vịn, bàn khay và màn hình. Ngoài ra, một quy trình cụ thể để khử trùng máy bay thường xuyên bằng bình xịt diệt virut đã được hãng thực hiện. 

Liên hệ mua vé: VÉ MÁY BAY UBUK.COM
112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 091 945 9393
Skype: hyvong112
www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích