Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

AIRCHINA THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH CHÍNH SÁCH ĐỔI, HOÀN VÉ ĐẶC BIỆT DO DỊCH BỆNH VIÊM PHỔI CẤP CORONA MỚI

01/02/2020

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp Corona mới, cũng như phối hợp hỗ trợ khách hàng, Air China thông báo điều kiện chính sách đổi, hủy vé như sau:

I. Điều kiện vé

1.Khách mua vé của Air China có mã 999 xuất vé trước 0h00 ngày 28/01 ( bao gồm cả vé đổi dặm bay)

2.Khách có vé bay trên chuyến bay của Air China và các chuyến bay Codeshare của Air China có thời gian khởi hành từ sau ngảy 1/1/2020

 

II. Chính sách

1.Hành khách được hoàn miễn phí đối với các vé chưa bay còn hiệu lực và phù hợp với điều kiện ở trên. Thời gian hiệu lực vé được tính trong vòng 1 năm kể từ ngày xuất vé. Trong 1 năm thời gian còn hiệu lực, các vé phù hợp với điều kiện trên đều được hoàn miễn phí.

Đối với các vé đã bay, phí hoàn được tính theo điều kiện vé ban đầu ( ngoại trừ các chuyến bay khởi hành trước ngày 29/02 sẽ được hoàn vé miễn phí).

Đối với các vé đổi ngày bay, phí đổi vé được tính theo điều kiện vé ban đầu và thu phí chênh lệch nếu có phát sinh.

2. Trước ngày khởi hành khách hàng vui lòng liên hệ điểm mua vé ban đầu để làm thủ tục hoàn vé miễn phí. Các khách hàng mua vé qua kênh trực tiếp của Air China vui lòng đăng nhập kênh mua vé ban đầu để làm thủ tục

3. Air China sẽ luôn theo sát tình hình dịch bệnh và có các điều chỉnh chuyến bay kịp thời.  Hành khách vui lòng làm thủ tục hoàn vé trước khi chuyến bay khởi hành.

Để đảm bảo cho chuyến bay và hành trình của các khách hàng được thuận lợi, quý khách vui lòng đến điểm bán vé ban đầu để làm thủ tục ngay khi có kế hoạch hủy lịch trình.

 

III. Các chính sách khác

1.Đối với vé từ hoặc bao gồm tuyến bay Vũ Hán và có thời gian khởi hành từ 1/1/2020 – 29/03/2020, trong trường hợp khách hàng đã làm thủ tục đổi, hoàn vé trước ngày 1/1/2020, phí đổi có thể trả lại thông qua điểm bán vé ban đầu khi có nhu cầu.

2. Đối với vé không bao gồm tuyến bay Vũ Hán và bao gồm tuyến bay Vũ Hán có ngày khởi hành sau 30/03/2020, nếu đã làm thủ tục hoàn, hủy vé trước khi thông báo ngày được đưa ra, phí đổi hoàn đã thu sẽ không được trả laij.

Chính sách ngày có hiệu lực bắt đầu kể từ 30/01/2020 cho đến khi có thông báo tiếp theo.

 

Hotline: 091323 8586 

Skype: hyvong112 

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích