Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

BAMBOO AIRWAYS CHÍNH THỨC KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY VINH - CÔN ĐẢO

10/10/2020

Từ 25/10/2020, Bamboo Airways chính thức khai thác trở lại đường bay Vinh - Côn Đảo với tần suất 3 chuyến/1 tuần vào các ngày thứ 4, thứ 6 và Chủ Nhật hàng tuần.

Bay thẳng đến Côn Đảo với Bamboo Airways để dành nhiều thời gian hơn khám phá miền đất anh hùng với những chứng tích lịch sử lưu giữ suốt bao đời qua.

Đặt chân đến Côn Đảo, có lẽ điểm đến đầu tiên của mọi du khách chính là viếng thăm nghĩa trang Hàng Dương - nơi an nghỉ của hàng nghìn anh hùng liệt sĩ. Giữa hương trầm thoang thoảng và không gian hùng tráng, xanh mướt của những hàng dương thẳng tắp hay hàng liễu rủ ven đường, bạn sẽ cảm nhận được không gian yên bình, không khí hào hùng và linh thiêng.

Từ Vinh đến Côn Đảo chỉ 2 tiếng bay thôi, bạn có thể thoải mái chọn cho mình hạng thương gia để tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh. Còn nếu bay hạng phổ thông, hàng ghế rộng rãi với không gian để chân thoải mái cũng có thể ru bạn một giấc ngủ vội êm đềm để mở mắt ra là thấy Côn Đảo xanh mướt, thanh bình.

Bay thẳng với máy bay phản lực Embraer 195 sang chảnh êm ái là một lựa chọn tuyệt vời trên hành trình đến thăm miền đất anh hùng Côn Đảo đấy.
------------------------
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
VÉ MÁY BAY UBUK.COM
112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 091 945 9393/ 091 691 8586
Skype: hyvong112.
www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích