Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

BAMBOO AIRWAYS HƯỚNG DẪN BAY NỘI ĐỊA GIAI ĐOẠN BAY TỪ 21/10 – 30/11/2021

27/10/2021

[CẬP NHẬT 26/10/2021] Bamboo Airways xin trân trọng gửi tới Quý Khách hàng lịch bay và hướng dẫn bay nội địa giai đoạn từ ngày 21/10 – 30/11/2021 như sau:

I. LỊCH BAY

Mở bán các đường bay nội địa giai đoạn 2 từ ngày 21/10/2021 – 31/10/2021. Chi tiết lịch bay xem tại đây.

II. YÊU CẦU ĐỐI VỚI HÀNH KHÁCH

Theo Công văn số 11244/BGTVT-CYT của Bộ Giao thông Vận tải, các hành khách khi đi bay sẽ không phải thực hiện việc kê khai thông tin bằng Bản cam kết phòng chống dịch Covid-19 (bản cứng) từ 12h00 ngày 26/10/2010.

Như vậy, để khởi hành thuận lợi, 2 thủ tục bắt buộc hành khách cần hoàn thiện trước chuyến bay là:

- Hành khách thực hiện khai báo y tế trên ứng dụng PC-COVID. Trong trường hợp không khai báo được trên ứng dụng này, đề nghị hành khách khai báo trên mẫu thông tin online MẪU KHAI BÁO

- Trước khi đến sân bay, hành khách IN SẴN, ĐIỀN ĐẦY ĐỦ VÀ CHÍNH XÁC thông tin theo mẫu sau và nộp lại cho Nhân viên thủ tục hàng không tại sân bay. Tải mẫu tại đây:

- Tiếng Việt: MẪU TIẾNG VIỆT

- Tiếng Anh: MẪU TIẾNG ANH

Hãng có quyền từ chối vận chuyển với các hành khách không hoàn thành bản kê khai thông tin này khi đến làm thủ tục hàng không (check-in) tại sân bay.

Hành khách phải đảm bảo 1 trong 3 điều kiện sau đây để ĐƯỢC PHÉP KHỞI HÀNH trong giai đoạn từ 21/10 - 30/11:

- Đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 hoặc có thẻ xanh trên Sổ Sức khoẻ điện tử/PC-COVID, trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước ngày khởi hành.

- Có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương.

- Có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên Âm tính trong vòng 72 giờ tính từ thời điểm lấy mẫu đến trước giờ khởi hành.

- Trường hợp hành khách cư trú, lưu trú trước chuyến bay tại địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ các cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Cần Thơ: có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm lấy mẫu xét nghiệm đến trước thời điểm khởi hành chuyến bay.

Lưu ý:

- Tham khảo các quy định kiểm soát dịch tại các địa phương được cập nhật liên tục tại đây ĐÂY

- Tham khảo "Tổng hợp đánh giá cấp độ dịch các địa phương của Cổng Thông tin điện tử Bộ Y tế” tại đây ĐÂY

- Chức năng check-in online trên website của Bamboo Airways vẫn tạm khoá trong giai đoạn này. Hành khách trực tiếp đến sân bay làm thủ tục check-in để đảm bảo xuất trình chính xác, đầy đủ các giấy tờ đặc biệt.

----------------------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.com.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích