Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

BAY TỚI SEATTLE CÙNG QATAR AIRWAYS

18/01/2021

Hãng hàng không Qatar Airways thông báo ra mắt các chuyến bay đến thành phố ngọc lục bảo Seattle - điểm đến thứ 11 của chúng tôi tại Hoa Kỳ, bắt đầu từ ngày 29 tháng 1 năm 2021.

Hãy cùng Qatar Airways đi du lịch và khám phá thành phố đẹp như tranh vẽ, yên bình nhưng không bao giờ quá buồn, tựa như một cô gái đẹp dịu dàng nhưng rất trẻ trung, rực rỡ và căng tràn sức sống.

Bay cùng Qatar Airways, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những đội tàu trẻ nhất, hiệu quả và bền vững nhất. Dù bạn đã lập kế hoạch trước và cần thay đổi lại thì với chính sách linh hoạt của Qatar Airways bạn vẫn có thể dễ dàng thực hiện.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá các thành phố đáng kinh ngạc của Mỹ như Portland, San Jose và bay khắp Hoa Kỳ với hơn 200 điểm đến với các đối tác của hãng như Alaska Airlines, American Airlines và JetBlue.

Trên các chuyến bay đều áp dụng các công nghệ làm sạch mới nhất để đảm bảo sức khỏe, an toàn của bạn trong suốt hành trình.

Và với những sản phẩm như Chỗ ngồi Ưu tiên, Dịch vụ Phòng chờ, Dịch vụ Hỗ trợ v.v sẽ khiến chuyến hành trình của Quý khách trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

-------------------------------------------------

Liên hệ VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích