Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

CẬP NHẬT VỀ VIỆC NỐI CHUYẾN (TRANSIT) VÀ NHẬP CẢNH SINGAPORE ĐỐI VỚI KHÁCH KHỞI HÀNH TỪ VIỆT NAM

03/03/2021

Theo cập nhật từ hãng hàng không Singapore Airlines do việc bùng phát các ca nhiễm Covid-19 tại Việt Nam trong tháng 2, chính phủ Singapore đã ban hành 1 số thay đổi về chính sách nhập cảnh và quá cảnh tại Singapore (SIN) dành cho hành khách khởi hành từ Việt nam như sau:

Nhập cảnh SIN: Tạm ngưng cho phép hành khách từ Việt Nam nhập cảnh SIN theo chương trình Air Travel Pass (ATP). Đối với nhũng hành khách đủ điều kiện nhập cảnh diện khác, khách sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày tại cơ sở cách ly tập trung hay tại nhà (SHN) sau khi nhập cảnh SIN

Tìm hiểu thêm thông tin điều kiện nhập cảnh SIN dành cho các đối tượng khách khác nhau từ Việt Nam tại đây

Quá cảnh SIN: Chính phủ SIN tạm ngưng cho phép hành khách khởi hành từ Việt Nam quá cảnh tại Changi tự do di chuyển trong khu vực sân bay trong khi chờ chuyến bay nối tiếp. Thay vào đó, khách khởi hành từ Việt Nam sẽ được tập trung trong khu vực dành cho khách quá cảnh. Khu vực này được trang bị các tiện nghi cần thiết để khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn trước chuyến bay nối chuyến, bao gồm WiFi miễn phí, góc nghỉ ngơi, quầy thức ăn, máy bán hàng tự động, phòng hút thuốc và phòng vệ sinh. Khách cũng có thể đặt món ăn từ các cửa hàng trong Sân bay Changi để được giao đến. Tại đây cũng được thiết lập khu vực chờ cao cấp dành cho khách PPS, Suites/Fcls và Jcl. Ngài ra, khách có thể book khách sạn transit tại sân bay Changi trong thời gian quá cảnh tại SIN. Tuy nhiên Quý khách lưu ý, khách sẽ không được di chuyển ra khỏi khu vực chờ hoặc khách sạn transit trong suốt thời gian quá cảnh và phải đeo khẩu trang, ngoại trừ khi ăn, uống.  Sẽ có nhân viên sân bay Changi đón khách khi đến SIN và dẫn vào khu vực dành riêng cho khách quá cảnh/transit hotel.

Thông tin chi tiết về việc quá cảnh và danh sách các thành phố được transit tại SIN được cập nhật thường xuyên tại đây  

---------------------------

Để được tư vẫn hỗ trợ chi tết, vui lòng liên hệ

VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích