Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

CHÚC MỪNG EVA AIRWAYS NHẬN CHỨNG NHẬN HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO CỦA SKYTRAX

17/05/2023

Hãng hàng không EVA Air vô cùng tự hào thông báo rằng hãng đã một lần nữa nhận được chứng nhận Hãng hàng không 5 sao của tổ chức SKYTRAX.

Chỉ có 10 hãng hàng không trên thế giới đủ tiêu chuẩn để được trao chứng nhận 5 sao này và EVA là hãng duy nhất ở Đài Loan có được danh hiệu này. Đây là niềm vinh dự mà hãng hàng không EVA Air đã đạt được trong 8 năm liên tiếp, bắt đầu từ năm 2016. Điều này một lần nữa khẳng định thế mạnh về chất lượng dịch vụ của hãng.

“Đạt tiêu chuẩn cao nhất để giành được 5 Sao trong các cuộc kiểm toán hàng không hàng năm của SKYTRAX trong tám năm liên tiếp vừa là niềm vinh dự vừa là lời khẳng định tốt nhất mà chúng tôi có thể nhận được cho những nỗ lực và sự chăm chỉ mà tất cả nhân viên của chúng tôi thực hiện mỗi ngày. Nó thúc đẩy chúng tôi liên tục cải thiện các dịch vụ của mình. Chúng tôi đã có mục tiêu trở thành hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới kể từ năm 1989 khi EVA được thành lập và điều đó cho đến nay vẫn không thay đổi.” Chủ tịch EVA Clay Sun cho biết.

Esperantotur rất vinh dự khi là một trong những đại lý hàng đầu hợp tác với EVA Air trong thời gian qua. Và Esperantotur luôn sẵn sàng đồng hành cùng EVA Air trên chặng đường phát triển trong tương lai.

Xin chúc mừng EVA Air với giải thưởng tuyệt vời này.

-------------------------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích