Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

ĐI QATAR - KHÁM PHÁ DOHA HUYỀN BÍ

01/12/2020

Đi Qatar, khám phá Doha huyền bí

Tuy vắng bóng những cánh rừng hoang sơ, hùng vĩ nhưng thủ đô Qatar lại vô cùng thu hút bởi những tuyệt tác kiến trúc xinh đẹp. Những nhà thờ dát vàng, bảo tàng Hồi giáo lớn, hay cuộc sống xa hoa chính là những điều mà cả thế giới dùng để kể về vương quốc quyền lực này.

Một chuyến khám phá Thủ đô Doha huyền bí – trái tim của Qatar sẽ mang bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi sự độc đáo, tinh tế và lộng lẫy không nơi nào có được ở đây.

Tin rất vui cho các bạn thích xê dịch, Qatar Airways thông báo sẽ tăng tần suất khai thác các chuyến bay từ Hà Nội lên 7 chuyến/tuần kể từ ngày 01/12/2020, dễ dàng kết nối Việt Nam đến hơn 112 điểm đến trên toàn cầu, cung cấp thêm nhiều lựa chọn và đáp ứng tốt hơn nhu cầu di chuyển của hành khách.

Với việc tăng tần suất từ Hà Nội, Quata Airways sẽ khai thác 14 chuyến bay/tuần từ Việt Nam hàng tuần. Lịch khởi hành hàng ngày từ Hà Nội như sau:

Hà Nội (HAN) – Doha (DOH) – QR977

Khởi hành: 01:15 – Hạ cánh: 05:45

Lưu ý: Chuyến bay chặng Doha – Hà Nội sẽ không chở khách vào Việt Nam cho đến khi có thông báo mới từ nhà chức trách. Qatar Airways có thể chuyên chở hành khách là các nhà ngoại giao và chuyên gia người nước ngoài đã được các cơ quan có thẩm quyển phê duyệt.

-----------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.vnwww.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích