Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

DU LỊCH BẮC KẠN THÁNG 11 TỪ A ĐẾN Z

06/11/2020

Bắc Kạn là vùng đất nằm ở phía Đông Bắc trên bản đồ lãnh thổ Việt Nam với địa hình đồi núi nên rất hấp dẫn những bạn trẻ thích đi phượt và trinh phục đỉnh cao. Thời tiết tháng 11 ở Bắc Kạn ít mưa, khô ráo, mát mẻ ban ngày và se lạnh ban đêm, rất tuyệt vời để có một chuyến du ngoạn hoàn hảo.

Phương tiện đi lại:

Xe máy: là phương tiện thích hợp nhất trong chuyến hành trình này vì bạn có thể đi được những đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển và chủ động trong việc dừng đỗ tại nơi bạn muốn tới mà không mất nhiều kinh phí cho việc gửi xe.

Xe Khách: nếu xuất phát từ Hà Nội, các bạn tới bến xe Mỹ Đình mua vé đi Bắc Kạn với giá khoảng 170.000đ/người. Khi tới Bắc Kạn thì các bạn có thể vào thành phố để thuê xe máy du lịch và tiếp tục chuyến hành trình khám phá Bắc Kạn của mình.

Chỗ ở Bắc Kạn là tỉnh miền núi Đông Bắc có ít nhà nghỉ khách sạn để lựa chọn. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Bắc Kạn thì bạn nên chọn hình thức ở homestay. Ubuk xin giới thiệu một số địa điểm đặt khách sạn và homestay ở thôn Bó Lù

Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Ba Bể: Đây là khách sạn mới nằm ngay trung tâm Vườn Quốc Gia Ba Bể. Với lối kiến trúc độc đáo, mát mẻ được bao bọc bởi những dãy núi đá vôi và rừng nguyên sinh, nằm gần hồ Ba Bể, cùng những dịch vụ tốt nhất và tiện nghi sang trọng, Sài Gòn – Ba Bể hiện đang là khu nghỉ dưỡng bậc nhất trong khu vực.

Homestay Suối Mơ: Địa chỉ Bản Bó Lù, hồ Ba Bể, Bắc Kạn. Đây là homestay khá mới với nhà hàng, phòng nghỉ cao cấp hơn nữa lại có view hồ Ba Bể ấn tượng. Đây là một trong những homestay có view ra hồ Ba Bể đẹp nhất nên chắc chắn sẽ để lại trong bạn những ấn tượng khó quên của một kì nghỉ dưỡng.

Homestay Hải Đăng: Đúng như cái tên Hải Đăng. Đây là Homestay cao nhất ở bản Bó Lù. Từ đây chỉ cần mở cửa sổ ra là có thể nhìn thấy mây trắng bay ngang những ngọn núi trước mặt hay cả một mảng hồ lớn tĩnh lặng, biếc xanh. Homestay Hải Đăng xứng đáng là 1 điểm đến lí tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự tĩnh lặng, yên bình.

Homestay Quỳnh Mai: Thêm 1 lựa chọn ngay tại Bó Lù. Homestay Quỳnh Mai là một homestay thân thiện, chu đáo và không kém phần tiện nghi. Homestay có khuôn viên khá rộng phục vụ những đêm lửa trại tưng bừng với những món ăn đặc sản, đậm chất núi rừng. Sự nhiệt tình, thân thiện của chủ homestay và nhân viên ở đây thực sự là điểm đặc biệt khiến các bạn lưu luyến trước khi về.

Và còn rất nhiều các homestay ở thôn Bó Lù và thôn Pác Ngòi

Gợi ý lịch trình du lịch Bắc Kạn

1. Vườn quốc gia Ba Bể – Hồ Ba Bể

2. Động Puông

3. Đền An Ma

4. Động Hua Mạ

5. Thác Tát Mạ

 

 

 

Ở Bắc Kạn thì ăn gì?

Lợn sữa quay

Cá nướng ở Hồ Ba Bể

Gà núi nướng, dê nướng

Tôm chua Ba Bể

Bánh gio, măng đắng

Xôi ngũ sắc

Các món rau rừng như rau dớn, hoa củ đặc sản của miền núi

Hy vọng với những gợi ý trên từ UBUK sẽ cho bạn một trải nghiệm mới và trọn vẹn nhất về điểm đến Bắc Kạn nhé. Còn chần chừ gì mà không xách balo lên và đi ngay nhỉ? Rủ chiến hữu và lên đường thôi! 

-----------------------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích