Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

HƯỚNG DẪN CỦA BỘ Y TẾ VỀ VIỆC GIẢM THỜI GIAN CÁCH LY Y TẾ VỚI NGƯỜI NHẬP CẢNH ĐÃ TIÊM VACCINCE

10/08/2021

Theo thông báo từ hãng hàng không Eva Airways, ngày 04 tháng 8 năm 2021, Bộ Y tế đã có công văn số 6288/BYT-MT hướng dẫn về nội dung cách ly y tế đối với người được phép nhập cảnh Việt Nam đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid19 hoặc đã khỏi bênh Covid.

Thực hiện cách ly y tế tập trung 07 ngày và tiếp tục theo dõi y tế trong 7 ngày tiếp theo (trừ trường hợp người nhập cảnh vào làm việc 14 ngày và các trường hợp nhập cảnh cách ly theo qui định khác của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid19 của Bộ Y tế) đối với người nhập cảnh đáp ứng đủ các điều kiện sau:

1. Có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-Cov-2 (bằng phương pháp RT-PCR/RT-LAMP) trong vòng 72 giờ trước khi xuất cảnh và được cơ quan có thẩm quyền của nước thực hiện cấp giấy chứng nhận.

2. Đã tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (liều cuối cùng tiêm trong thời gian ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời gian nhập cảnh) và có giấy chứng nhận tiêm chủng;

3. Hoặc đã từng bị nhiễm SARS-Cov-2 (có giấy chứng nhận xét nghiệm dương tính với SARS-Cov-2 bằng phương pháp RT-PRC mẫu đơn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nhập cảnh) và có giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19 hoặc các giấy tờ tương đương xác nhận đã khỏi bệnh do cơ quan có thẩm quyền tại nước điều trị cấp.

Xin Quý khách vui lòng lưu ý thông tin trên!

-------------------------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích