Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

HƯỚNG ĐẾN SỰ PHÁT BỀN VỮNG CÙNG SINGAPORE AIRLINES

15/03/2024

Với mục tiêu, có đội ngũ phục vụ hoàn thiện, có trình độ đáp ứng ngày càng tốt hơn đối với nhu cầu của khách hàng, đồng thời hướng tới việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số, trí tuệ nhân tạo để hiện đại hóa dịch vụ hàng không nói chung và dịch vụ hàng không của Hãng hàng không Singapore Airlines nói riêng. Để cụ thể hóa mục tiêu đó, ngày 14/3/2024 tại Văn phòng Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng rất vinh dự được đón tiếp và làm việc đại diện Hãng hàng không Singapore Airlines.

Tại buổi làm việc này, Mrs Bùi Thục Anh - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc thay mặt Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng nêu lên các khó khăn, vướng mắc, đồng thời nêu lên định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới. Đại diện Hãng hàng không Singapore Airlines đã thống nhất với các đề xuất của Công ty và tổ chức buổi trao đổi, tập huấn trực tiếp về những chương trình, chính sách mới và tập huấn kỹ năng đặt chỗ và bán vé trên NDC, giải đáp các vướng mắc của đại lý về các thao tác đặt chỗ và xuất vé trên NDC.

Qua buổi làm việc, Hãng hàng không Singapore Airlines dần tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc và để cụ thể hóa mục tiêu của Công ty đề ra. Thay mặt Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng trân trọng tình cảm, sự quan tâm giúp đỡ của từ Singapore Airlines, về phía Công ty cam kết luôn cố gắng vượt quá khó khắn, thách thức và mong sự hợp tác song hành để HƯỚNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG SINGAPORE AIRLINES và phục vụ khách hàng tốt hơn.

----------------------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

Add: 202 phố Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích