Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

JETSTAR TRIỂN KHAI ƯU ĐÃI HÀNH LÝ KÝ GỬI CHO HỘI VIÊN BÔNG SEN VÀNG

04/09/2019

Hãng hàng không Jetstar Pacific (BL) triển khai chính sách ưu đãi hành lý ký gửi đối với khách là hội viên Bông sen vàng (BSV) khi mua vé của BL đi trên chuyến bay Nội địa: 

Phạm vi áp dụng:

Khách hàng là hội viên Bông Sen Vảng có thẻ Bạch Kim, thẻ Vàng, thẻ Titan khi mua vé đi trên chuyến bay của Jetstar Pacific (mua vé của Jetstar Pacific).

Chính sách áp dụng:

Từ 1/9/2019, Hội viên Bông Sen Vảng (thẻ Bạch Kim, thẻ Vàng, thẻ Titan) của Vietnam Airlines sẽ có thêm ưu đãi về hành lý ký gửi khi mua vé Jetstar Pacific đi trên các chuyến bay nội địa do Jetstar Pacific khai thác, cụ thể:

-          Hội viên có thẻ Bạch Kim ngoài hành lý ký gửi theo điều kiện giá vé thì được mang thêm miễn phí 2 kiện hành lý giới hạn theo kích thước chuẩn, tối đa mỗi kiện 23kg.

-          Hội viên có thẻ Vàng ngoài hành lý ký gửi theo điều kiện giá vé thì được mang thêm miễn phí 1 kiện hành lý giới hạn theo kích thước chuẩn, tối đa mỗi kiện 23kg.

-          Hội viên có thẻ Titan ngoài hành lý ký gửi theo điều kiện giá vé thì được mang thêm miễn phí 1 kiện hành lý giới hạn theo kích thước chuẩn, tối đa mỗi kiện 23kg.

Tổng hợp các ưu đãi dành cho Hội viên Bông Sen Vàng khi bay trên Jetstar: 

Kể từ ngày 1/9/2019, Hội viên Bông Sen Vàng khi bay trên chuyến bay do hãng hàng không Jetstar Pacific khai thác, không phân biệt mua vé của Vietnam Airlines (chuyến bay liên danh với Jetstar Pacific) hay vé của Jetstar Pacific sẽ nhận được các ưu đãi như sau:

(1) Chỉ áp dụng tại các sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng

(2) Khi bay bằng vé của Jetstar thì chỉ áp dụng đối với các chuyến bay Nội địa do Jetstar Pacific khai thác (không áp dụng cho chuyến bay quốc tế), vé codeshare thì áp dụng cho cả đường bay Nội địa và Quốc tế của Jetstar theo hợp đồng codeshare Vietnam Airlines/Jetstar. 

(3) Chỉ áp dụng đối với các chuyến bay Nội địa do Jetstar Pacific khai thác. Túi dụng cụ chơi gôn: có tổng trọng lượng không vượt quá 20 kg, bao gồm tối đa 14 gậy đánh gôn, 12 quả bóng gôn, 01 đôi giầy chơi gôn và các chữ T làm điểm phát bóng gôn. Các vật dụng khác sẽ không được tính vào bộ dụng cụ chơi gôn.

(4) Chỉ áp dụng tại các sân bay của Việt Nam

(5) Không áp dụng cho phòng khách Thương gia tại sân bay Chiang Mai, Singapore, Hongkong và Osaka

 

Hotline: 091 945 9393 

Skype: hyvong112 

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích