Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHÚ QUỐC THÁNG 11 - THÁNG KHỞI ĐẦU "MÙA KHÔ" ĐẸP NHƯ MƠ

14/11/2020

Từ vài năm trở lại đây, đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) đã trở thành điểm du lịch hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Thời tiết ở Phú Quốc có 2 mùa rõ rệt gồm: mùa mưa và mùa khô. Trong đó biển Phú Quốc đẹp nhất là mùa khô và cũng là mùa du lịch chính ở nơi đây, cụ thể là từ tháng 10 đến tháng 3 âm lịch (tương đương tháng 11 đến tháng 4 dương lịch) 

PHƯƠNG TIỆN

Đường bay: Trong nước hiện tại có Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Cà Mau là có chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Tuy nhiên bạn nên đặt vé trước qua UBUK.COM để tránh tình trạng hết vé.. Từ sân bay bạn có thể đi taxi về trung tâm (10km) hoặc gọi xe đưa đón nếu ở resort trên đảo.

Đường thuỷ:  từ các tỉnh bạn đi đến Rạch giá hoặc Hà Tiên thuộc Kiên Giang rồi từ đây đi tàu ra đảo Phú Quốc. chi phí thấp, tốn thời gian hơn và không dành cho các bạn bị say tàu/xe

LƯU TRÚ: 

Vào mùa khô các bạn nhất định phải lựa chọn các resort hoặc khách sạn nằm ở Bờ Tây để tận hưởng hết vẻ đẹp của Phú Quốc. Cụ thể là các resort ở Bãi Trường hoặc Dương Đông (khu trung tâm thị trấn)

Ngược lại nếu đi vào mùa mưa (tháng 5 đến tháng 10) là thời điểm mùa mưa và bờ Tây sẽ bị sóng lớn, biển động.

TRẢI NGHIỆM NÊN THỬ KHI TỚI PHÚ QUỐC

TẮM BIỂN: Việc đầu tiên bạn nên làm khi đặt chân lên Đảo Ngọc là tắm biển. bãi Trường, bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem, bãi Ông Lam… là những nơi được du khách yêu thích do nước biển xanh, sóng êm, độ dốc thấp.

LẶN NGẮM SAN HÔ: Sẽ là thiếu sót nếu đến Phú Quốc mà không được lặn ngắm những rặng san hô rực rỡ sắc màu. Khu vực Hòn Thơm là điểm lặn ngắm san hô lý tưởng nhất do nước biển trong và nhiều rặng san hô vẫn còn nguyên nét hoang sơ. Đây cũng là khu nuôi trồng thuỷ sản, nuôi ngọc trai lớn của huyện đảo Phú Quốc.

NGẮM HOÀNG HÔN: Đây là một trong những trải nghiệm khó quên nhất trên đảo Phú Quốc. Mũi Dinh Cậu là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất với các ghềnh đá có hình thù như trái núi đang vươn mình ra biển. Hoàng hôn trên Mũi Dinh Cậu đẹp nhất vào từ tháng 5 đến tháng 9. Khi này cả nền trời và mặt biển cùng hoà một màu xanh dịu trông rất ấn tượng.

CÂU MỰC ĐÊM: Tour câu mực đêm thường bắt đầu từ chiều tối đến khoảng 21h. Nếu đi đông bạn có thể thuê riêng một chiếc tàu hoặc ghép đoàn với khách khác. Giá vé khoảng 330.000 đồng một người, tuỳ thời điểm. Sau khi được chủ tàu chở ra khơi, bạn sẽ được hướng dẫn cách câu mực. Chủ tàu cũng sẽ trực tiếp chế biến những món ăn tươi ngon ngay trên tàu để phục vụ du khách.

ĐÓN BÌNH MINH: Không khó để săn bình minh ở Phú Quốc nhưng nơi lý tưởng nhất để ngắm mặt trời lên trên đảo là làng chài Hàm Ninh. Bạn nên thức dậy sớm và đến đây từ khoảng 4h30 để cảm nhận hết khung cảnh yên bình của làng chài ven biển. Du khách sẽ được chứng kiến cảnh hừng đông mặt biển tuyệt đẹp khi mặt trời dần ló dạng trên mặt biển.

KHÁM PHÁ HOANG ĐẢO: Phú Quốc vẫn còn nhiều hoang đảo ít người đặt chân đến. Du khách có thể thuê thuyền, nhờ người dân địa phương chở ra các đảo hoang ở khu vực Mũi Ông Đội, Hòn Dăm để trải nghiệm cuộc sống tách biệt hoàn toàn với thế giới hiện đại. Tuy nhiên du khách chỉ nên đến các đảo hoang khi thời tiết đẹp, biển lặng sóng và phải có người địa phương chở đi, không nên tự đi một mình

THĂM NHÀ TÙ PHÚ QUỐC: Đây là một trong những điểm đến lịch sử bạn nên ghé khi đến huyện đảo Phú Quốc. Nơi đây vẫn còn lưu lại một phần ký ức của cuộc chiến tranh vệ quốc của dân tộc. Du khách sẽ được nghe kể những câu chuyện, nhân vật lịch sử và chứng kiến cảnh giam cầm, tra tấn của thực dân được tái hiện bằng mô hình.

THƯỞNG THỨC HẢI SẢN: Cuối cùng bạn đừng quên thưởng thức những hải sản tươi ngon trên Đảo Ngọc. Du khách có thể tìm thấy ở đây từ những món ăn bình dân đến sơn hào hải vị. Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực theo cách người địa phương thì có thể đến các làng chài Hàm Ninh, Cửa Cạn, Rạch Vẹm. Cao cấp hơn bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon được chế biến cầu kỳ trong các nhà hàng, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

(Ảnh: sưu tầm)

-------------------------------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích