Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

KINH NGHIỆM DU LỊCH TÀ ĐÙNG - VỊNH HẠ LONG TRÊN CẠN

01/02/2021

KINH NGHIỆM DU LỊCH TÀ ĐÙNG - VỊNH HẠ LONG TRÊN CẠN 

Hồ Tà Đùng là một hồ nước ngọt có diện tích khoảng 22.103 ha. Hồ có vị trí nằm tại 2 xã Đắk P’lao và xã Đắk Som, huyện Đắk Glong tỉnh Đắk Nông. Hồ nằm cách trung tâm thị xã Gia Nghĩa của tỉnh Đắk Nông khoảng 45 km.

Vẻ đẹp siêu thực của Hồ Tà Đùng - Vịnh Hạ Long trên cạn (ảnh: st)

Nếu như bạn muốn được chơi những hoạt động giải trí hiện đại, muốn ở tại những resort sang chảnh thì Tà Đùng có lẽ không phải là điểm đến dành cho bạn. Bầu không khí nơi đây luôn bình yên, trong lành. Hồ Tà Đùng có thể nói là địa điểm tuyệt vời cho những hoạt động team building, cắm trại qua đêm, tổ chức tiệc nướng BBQ

Thời điểm du lịch Tà Đùng

Nhìn chung thì các bạn có thể đến du lịch hồ Tà Đùng vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng được. Tuy nhiên Ubuk thì bạn nên đi vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm. Đây là mùa nước hồ dâng cao. Thời điểm này cũng có mưa nhiều nên cây cối trên các đảo trong hồ trở nên xanh tốt tuyệt đẹp.

Điểm check-in tuyệt đẹp cho ra những bức ảnh lung linh hết nấc (ảnh:st)

Lưu trú

- Cắm trại: Đa số du khách đến đây du lịch đều sẽ lựa chọn hình thức cắm trại. Bạn có thể chuẩn bị sẵn cho mình những chiếc lều. Ngủ trong lều trên những hòn đảo giữa hồ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn đấy.

- Homestay chú Đông: Mặc dù homestay này chỉ có 5 phòng như rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

Địa điểm du lịch xung quanh Tà Đùng

Hang động Chư Bluk (ảnh: st)

Quần thể hang động Chư Blúk thuộc huyện Krông Nô – Đăk Nông, cách Buôn Ma Thuột khoảng 40 km về phía Nam, là hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á – cảnh đẹp Tây Nguyên nổi tiếng gần đây với hơn 100 hang động lớn nhỏ. 

Thác Diệu Thanh (ảnh: st)

Thác Liêng Nung hay còn gọi là thác Diệu Thanh nằm cách thị trấn Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông chừng 5km. Đây là một thác nước đẹp và thơ mộng, cảnh quan thiên nhiên chung quanh thật hoang dã.

Hồ Ea Sno nên thơ, trữ tình (ảnh: st)

Hồ Ea Sno là một trong những cảnh quan thú vị trong hành trình tìm hiểu miền đất Dak Nông này. Trái với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ. Hồ Ea Sno lại là một quang cảnh nên thơ, trữ tình. Một nơi tuyệt vời để du khách có thể thả hồn cùng thiên nhiên và chụp hình cùng bạn bè.

-------------------------------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích