Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

LƯU Ý GIÚP BẠN ĐI DU LỊCH AN TOÀN

07/08/2019

An toàn là tiêu chí mà hầu hết du khách đều ưu tiên hàng đầu mỗi khi đi du lịch, đặc biệt là ra nước ngoài. Dưới đây là những lưu ý giúp bạn có chuyến đi an toàn và thoải mái hơn.

1. Bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch đặc biệt quan trọng với những chuyến du lịch nước ngoài. Bạn nên mua loại bảo hiểm bao gồm bồi thường hoãn, hủy chuyến, chi phí y tế, vận chuyển y tế khẩn cấp, mất mát hoặc hư hỏng hành lý. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu số đường dây nóng của hãng bảo hiểm, chuyên hỗ trợ du lịch miễn phí.

Bảo hiểm du lịch trọn gói thường có giá từ  5% đến 12% chi phí chuyến đi. Trước khi mua bảo hiểm du lịch, bạn cũng nên kiểm tra lại chính sách của loại bảo hiểm bạn hiện có. 

 

2. Mang theo các loại thuốc cơ bản

Bạn nên mang theo những loại thuốc cơ bản, thuốc có kê đơn của bác sĩ. Đây đều phải thuộc loại thuốc được phép nhập cảnh vào nước bạn. Một số loại thông dụng gồm chống say tàu xe, đau đầu, hạ nhiệt, tiêu hóa... Thuốc nên mang theo nguyên vỉ, đầy đủ tên để hải quan nước bạn có thể dễ dàng kiểm tra.

 

3. Bảo vệ tài sản

Nhiều thành phố du lịch có thể được đánh giá là an toàn nhưng tốt nhất bạn vẫn nên đề phòng cướp giật. Móc túi vẫn thường xảy ra ở những nơi đông khách du lịch. Bạn nên giữ tiền và giấy tờ thật kín đáo, nên để tiền ở nhiều nơi khác nhau. Tại khách sạn, bạn có thể dùng két sắt trong phòng (nếu có) hoặc gửi lễ tân giữ giúp các vật có giá trị.

4. Ghi nhớ số điện thoại khẩn cấp

Hãy nhớ rõ số điện thoại khẩn cấp của từng nơi bạn đến, nhất là khi ở nước ngoài. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều nếu chẳng may gặp chuyện bất trắc. Các nước đều có mã số khác nhau, người trực tổng đài thường nói tiếng địa phương và tiếng Anh.

 

Hy vọng với những lưu ý trên sẽ giúp cho chuyến du lịch của các bạn thật an toàn và thoải mái nhé! 

 

Hotline: 091 945 9393 

Skype: hyvong112 

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích