Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

NÂNG TẦM DỊCH VỤ CHUẨN 5 SAO - KIẾN TẠO DẤU ẤN TỪ “MẶT ĐẤT”

14/06/2024

Dịch vụ mặt đất là một trong những điểm chạm đầu tiên của hành khách trên mỗi hành trình. Chính vì vậy, Vietnam Airlines đặc biệt chú trọng xây dựng và nâng tầm dịch vụ chuẩn 5 sao từ “mặt đất” thông qua những chuyển đổi thiết thực:

Xây dựng nền tảng công nghệ số hóa tiên tiến, mang đến dịch vụ check-in online nhanh chóng, dễ dàng thuận tiện cho các hành khách trên toàn bộ 22 sân bay nội địa. Đồng thời, hãng không ngừng mở rộng các hình thức check-in tiện lợi khác như quầy check-in tự động tại sân bay, check-in qua tổng đài điện thoại, qua tin nhắn tương tác thế hệ mới…

Chú trọng các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt dành cho người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em đi một mình và các hành khách có nhu cầu đặc biệt khác.

Hệ thống phòng chờ sang trọng, đa dạng tiện nghi với thực đơn mang đậm bản sắc Việt Nam thường xuyên được cập nhật, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc làm việc việc, thư giãn với Internet tốc độ cao, dịch vụ văn phòng và khu vực thư giãn.

Với Vietnam Airlines, “Văn hóa dịch vụ nâng tầm” chính là không ngừng nỗ lực tạo ra trải nghiệm chạm đến xúc cảm, là điểm nhấn trong dịch vụ giúp khách hàng yêu mến và tiếp tục gắn bó trong tương lai.

-----------------------------------------------

Liên hệ mua vé PHÒNG VÉ HY VỌNG

Add: 202 phố Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích