Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

SCOOT CẬP NHẬT THÔNG TIN QUÁ CẢNH TẠI SINGAPORE

02/07/2021

Scoot trân trọng gửi tới Quý khách hàng các thông tin cập nhật mới:

Khách hàng của Scoot và Singapore Airlines (SIA) có thể quá cảnh qua Sân bay Changi (Singapore) từ các điểm đã được duyệt đến các điểm đến trong mạng bay của SIA Group hiện do SIA hoặc Scoot khai thác.

Yêu cầu quá cảnh:

 

Hành khách có thể quá cảnh qua Singapore nếu hành trình bay đáp ứng một trong các điều kiện sau:

1. Khởi hành từ một thành phố được chấp thuận cho các chuyến bay quá cảnh qua Singapore.

2. Chuyến bay đã qua các điểm đã được duyệt trước khi quá cảnh qua Singapore đến điểm đến cuối cùng của hành trình. Điểm khởi hành đầu tiên nên đến từ các quốc gia được liệt kê.

Các yêu cầu tương tự cũng áp dụng cho các chuyến bay khứ hồi. Vui lòng nhấp vào đây để xem danh sách các thành phố được phê duyệt ở trên.

Singapore đã đơn phương dỡ bỏ các hạn chế biên giới với các quốc gia / vùng lãnh thổ được chọn. Lưu ý các hành khách quá cảnh qua một trong các quốc gia / vùng lãnh thổ đơn phương mở (UO) này để nối chuyến bay đến Singapore để đến điểm đến cuối cùng, phải đảm bảo rằng họ không xuất phát hoặc quá cảnh qua một quốc gia / khu vực không thuộc UO trước khi vào các quốc gia / khu vực UO này.

Dịch vụ đưa đón tại Singapore chỉ được phép thực hiện trên các chuyến bay giữa các hãng hàng không trong Tập đoàn SIA. Hành khách nên đảm bảo các chuyến bay của họ được đặt trong một hồ sơ đặt chỗ (PNR) duy nhất để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu quy định trong thời gian này. Họ cũng nên đảm bảo rằng họ đáp ứng các yêu cầu đầu vào cho điểm đến cuối cùng của họ.

Trong quá trình vận chuyển:

 

Để bảo vệ hành khách và cộng đồng tại sân bay trước chủng COVID-19 ngày càng dễ lây nhiễm hơn, sân bay Changi đã chia các nhà ga thành các khu vực khác nhau để giảm thiểu sự tiếp xúc chéo giữa hành khách và nhân viên. Hành khách quá cảnh qua sân bay Changi sẽ phải ở trong khu vực lúc đến trong khi chờ chuyến bay nối chuyến. Các biện pháp phòng ngừa bổ sung bao gồm tăng cường mức độ trang bị bảo hộ cá nhân để giữ an toàn cho nhân viên sân bay.

(i) Đối với hành khách đến từ các quốc gia / vùng lãnh thổ mà Singapore đã dỡ bỏ các hạn chế biên giới

Singapore đã dỡ bỏ các hạn chế biên giới với các quốc gia / vùng lãnh thổ này. Hành khách từ những nơi này có thể đi theo biển chỉ dẫn trên mặt đất để nghỉ ngơi, ăn tối và mua sắm trong khu vực cổng B và C của Sân bay Changi trong khi chờ chuyến bay tiếp theo. Để giảm thiểu sự tiếp xúc chéo giữa hành khách và nhân viên, hành khách sẽ phải ở trong khu vực này trong quá trình quá cảnh tại Sân bay Changi.

Các món ăn nhẹ, bữa ăn nhẹ, đồ ăn chay và halal có sẵn trong khu vực.

Đối với những trường hợp quá cảnh dài ngày, hành khách có thể đặt phòng ở khách sạn trung chuyển. Họ phải đi thẳng đến khách sạn và không được mua sắm hay ăn uống bên ngoài khu vực cổng B và C.

Hành khách chỉ có thể đến cổng khởi hành từ 75 phút trước giờ khởi hành của chuyến bay. Đối với những hành khách cần đến cổng A hoặc D cho chuyến bay khởi hành, vui lòng xuất trình thẻ lên máy bay cho nhân viên để xác minh tại điểm kiểm soát ra vào. Hành khách qua khu vực phải đi thẳng đến cổng khởi hành. Để giảm thiểu sự tiếp xúc chéo giữa hành khách và nhân viên sân bay, hành khách sẽ không được phép mua sắm và ăn uống bên ngoài khu vực cổng B và C.

(ii) Đối với tất cả các hành khách khác

Hành khách quá cảnh qua Singapore (bao gồm cả Công dân Singapore và PR) sẽ phải xuất trình xét nghiệm PCR COVID-19 âm tính hợp lệ được thực hiện trong vòng 72 giờ trước khi khởi hành trước khi họ được phép lên chuyến bay đến Singapore.

Khi đến Sân bay Changi, hành khách sẽ được gặp nhân viên xử lý mặt đất của chúng tôi và được hướng dẫn đến Khu vực Tổ chức Quá cảnh (THA) ở nhà ga mà chuyến bay tiếp theo của họ sẽ khởi hành. Bữa ăn nhẹ, đồ ăn nhẹ và đồ uống có sẵn trong THA.

Đối với những người quá cảnh dài ngày, bạn có thể đặt phòng ở khách sạn trung chuyển. Hành khách sẽ được hộ tống đến thẳng khách sạn và không được phép mua sắm, ăn uống bên ngoài khách sạn.

Khi đến giờ chuyến bay khởi hành của hành khách, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn họ từ THA đến cổng để kiểm tra an ninh và lên máy bay.

-------------------------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích