Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

SINGAPORE AIRLINES GIỚI THIỆU DỊCH VỤ WIFI TRÊN MÁY BAY ĐƯỢC CẢI TIẾN MỚI (GÓI MIỄN PHÍ VÀ CÓ PHÍ)

04/02/2023

Singapore Airlines hân hạnh giới thiệu dịch vụ Wi-Fi trên máy bay được cải tiến MỚI (gói miễn phí và gói có phí) áp dụng từ nay. Cụ thể:

A/ GÓI WIFI MIỄN PHÍ:

1. Đối với hành khách có thẻ PPS / thẻ phụ; khách bay khoang ghế hạng Nhất/Suite, hạng Thương Gia (áp dụng cho tất cả hành khách là thành viên KrisFlyer; hoặc chưa là thành viên): được phép truy cập Wi-Fi không giới hạn.

2. Hành khách bay khoang ghế hạng Phổ Thông Cao Cấp được phép truy cập gói Wi-Fi sử dụng trong 3 giờ và Hạng ghế Phổ Thông là gói 2 giờ.

B/ GÓI WIFI CÓ PHÍ MỚI HẤP DẪN HƠN (áp dụng cho tất cả các hành khách tại mọi khoang hạng ghế)

1. Gói truy cập Wi-Fi sử dụng trong 1 giờ : USD3.99

2. Gói truy cập Wi-Fi sử dụng trong 3 giờ : USD8.99

3. Gói truy cập Wi-Fi sử dụng trên 1 chuyến bay (MỚI!): USD15.99

LƯU Ý CHUNG:

- Tất cả các gói Wi-Fi trên cho phép hành khách truy cập vào ứng dụng trò chuyện, emails, sử dụng mạng xã hội & lướt web. Tuy nhiên, streaming ( truyền phát trực tiếp) vẫn chưa được hỗ trợ.

- Các gói Wi-Fi mới này sẽ được triển khai trên tất cả máy bay – ngoại trừ Boeing 737-800NG là dòng máy bay chưa được hỗ trợ.

- Tất cả gói Wi-Fi không cho phép tạm dừng. Khi hành khách thực hiện việc quy đổi gói Wi-Fi miễn phí hoặc thanh toán gói Wi-Fi có phí, thời gian đếm ngược sẽ bắt đầu.

- Mỗi gói Wi-Fi (miễn phí và có phí) chỉ cho phép truy cập trên một thiết bị.

o Cho phép đổi thiết bị truy cập trên cùng 1 gói Wi-Fi. Ví dụ: giữa điện thoại với điện thoại; giữa điện thoại với máy laptop.

o Trường hợp muốn truy cập Wi-Fi trên 2 thiết bị, khách có thể thực hiện quy đổi gói Wi-Fi miễn phí với 1 thiết bị và mua gói Wi-Fi có phí trên 1 thiết bị khác. Ngoài ra, khách có thể mua các gói Wi-Fi trên các thiết bị riêng lẻ.

- Mỗi gói Wi-Fi (cả kể gói miễn phí và gói có phí) chỉ có giá trị sử dụng đối với chuyến bay khách đã quy đổi / mua cho chuyến đó. Dịch vụ này không được chuyển tiếp sang chặng bay tiếp theo. Ví dụ: chặng bay SIN -NRT – LAX: khách mua gói Wi-Fi sử dụng trên chuyến bay SIN-NRT, như vậy gói dịch vụ này chỉ có hiệu lực trên chuyến bay SIN- NRT và không thể chuyển tiếp sang chuyến bay NRT- LAX.

-------------------------------------------------

Liên hệ VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích