Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

SÔNG NHO QUẾ - HẺM TU SẢN: ĐỪNG ĐỂ LỠ TRONG CHUYẾN ĐI CỦA THANH XUÂN

20/11/2020

SÔNG NHO QUẾ - HẺM TU SẢN: ĐỪNG ĐỂ LỠ TRONG CHUYẾN ĐI CỦA THANH XUÂN

Nếu bạn đã từng đến Hà Giang, từng đứng trên đèo Mã Pí Lèng và ngắm nhìn sông Nho Quế từ trên cao thì chắc chắn cũng muốn một lần được chạm tay xuống dòng sông xanh biếc.

Hẻm vực Tu Sản nằm giữa Đồng Văn và Mèo Vạc, mang vẻ đẹp nên thơ, kỳ bí như sợi chỉ màu ngọc bích huyền ảo, ẩn hiện giữa núi rừng Đông Bắc hiểm trở.

Để đi thuyền trên sông Nho Quế bạn cũng có thể chọn đi thuyền máy hoặc tự chèo thuyền. Tuy nhiên để được đi qua hẻm Tu Sản thì nên đi thuyền máy. Dạo chơi trên sông Nho Quế bằng thuyền bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác với việc ngắm nhìn nó từ trên cao. Ngồi trên thuyền và ngắm nhìn những vách đá dựng đứng như lên đến tận trời xanh, cảm nhận rõ được bầu không khí mát lành và sự chuyển biến của cảnh sắc thiên nhiên chắc chắn bạn sẽ không thể quên được.

 

Hướng dẫn đến bến thuyền trên sông Nho Quế

Có hai con đường để xuống được bến thuyền. Tuy nhiên một bến bị công an cấm hoàn toàn nên chỉ còn một lối đi từ Pải Lủng xuống Tà Lăng - cách điểm dừng chân Mã Pì Lèng 6km về phía Đồng Văn.

Từ thị trấn Đồng Văn bạn sẽ phải đi 4 km đến ngã 3 đồi thông. Khi đó sẽ có một con đường rẽ trái xuống Tà Làng. Đi thẳng vào con đường nhỏ bạn sẽ đến bến thuyền sông Nho Quế. Tuy nhiên nếu bạn chọn đường này thì hãy chú ý an toàn bởi vì đường này rất dốc, khoảng 48 khúc cua gắt nên nếu bạn nữ đi thì nên thuê xe ôm đèo xuống cho an toàn nhé.

Dòng sông Nho Quế hùng vĩ mang màu xanh bất tận cứ lặng lẽ chảy trôi cùng thời gian, tô điểm cho non sông tươi đẹp và trở thành một biểu thượng không thể thiếu của Hà Giang Sông Nho Quế - Hẻm Tu Sản là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn tuyệt đối không nên để lỡ khi đến Hà Giang – mảnh đất cao nguyên nơi địa đầu Tổ Quốc.

-------------------------------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích