Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

TĂNG CƯỜNG BIỆN PHÁP AN TOÀN TRONG HÀNH TRÌNH BAY CÙNG DELTA, KOREAN AIR VÀ INCHEON AIRPORT

13/08/2020

Delta Air Lines, Korean Air và Sân bay Incheon tiếp tục tăng cường các biện pháp an toàn và vệ sinh trong suốt hành trình du lịch, để du khách luôn cảm thấy tự tin trên hành trình bay của mình. 

Tất cả các biện pháp này là một phần trong cam kết của Delta Air Lines, Korean Air và Sân bay Incheon để đảm bảo trải nghiệm du lịch an toàn cho các khách hàng và các hãng cùng sân bay Incheon vẫn đang tận tâm phát triển các biện pháp toàn của mình khi môi trường du lịch thay đổi.

1. Hướng tới tương lai an toàn bay

Đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy tự tin và an toàn khi đi du lịch là điều quan trọng đối với Delta và Korean Air. Đó là lý do tại sao Delta và Korean Air đưa ra các tiêu chuẩn chăm sóc mới - Delta CareStandardSM và CARE FIRST.

Các tiêu chuẩn chăm sóc mới này tập trung vào việc giữ cho bề mặt sạch sẽ và các điểm tiếp xúc được khử trùng ở mức độ cao, đảm bảo không gian an toàn giữa hành khách, cung cấp dịch vụ an toàn và chăm sóc cá nhân trong suốt hành trình di chuyển để khách hàng cảm thấy tự tin khi thực hiện chuyến bay.

2. Tạo không gian an toàn trên không và trên mặt đất

Sân bay Incheon đã lắp đặt các điểm đánh dấu khoảng cách tại các cửa làm thủ tục, lên máy bay và các điểm kiểm tra an ninh để đảm bảo không gian an toàn giữa các khách hàng khi di chuyển qua sân bay. Ngoài ra, các tấm chắn bằng thủy tinh cũng được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sạch sẽ và cũng đã được lắp đặt tại tất cả các quầy làm thủ tục của Delta và Korean Air, cũng như các quầy trợ giúp tại sân bay Incheon. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn sử dụng dịch vụ kiosk check-in để tự làm thủ tục cho mình. 

Để thúc đẩy khoảng cách an toàn trên máy bay, Delta đã tạo thêm không gian để di chuyển an toàn hơn bằng cách tiếp tục chặn các ghế giữa và hạn chế sức chứa trong mỗi cabin trên máy bay của mình đến hết ngày 30 tháng 9. Korean Air cũng đang duy trì không gian an toàn cho hành khách bằng cách hạn chế ghế ngồi trên máy bay. 

3. Đảm bảo vệ sinh an toàn ở mọi quá trình 

Tất cả các điểm tiếp xúc của khách hàng tại sân bay Incheon như dải phân cách, ghế, tay vịn và thùng rác đều đang được vệ sinh nhiều lần mỗi ngày để đảm bảo môi trường sạch sẽ. Các máy chứa nước rửa tay tự động cũng có sẵn gần các ki-ốt, quầy thông tin, cửa hàng miễn thuế, nhà hàng và trong các phòng chờ của Korean Air.

Mọi chuyến bay của Delta và Korean Air đều được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi hành khách lên máy bay. Ngoài ra, không khí trên tất cả các máy bay được tuần hoàn nhiều lần với không khí trong lành, bên ngoài hoặc qua bộ lọc HEPA  cao cấp, loại bỏ hơn 99,99% các hạt bụi, bao gồm cả vi rút.

4. Yêu cầu đeo khẩu trang/ che mặt trong quá trình thực hiện chuyến bay

Du khách phải đeo khẩu trang hoặc khăn che mặt khi đi qua Sân bay Incheon và khi lên chuyến bay của Delta hoặc Korean Air. Khách hàng đi qua Sân bay Incheon có thể mua thêm khẩu trang tại các cửa hàng ở sân bay hoặc yêu cầu bộ chăm sóc miễn phí bao gồm khẩu trang dùng một lần và nước rửa tay tại quầy làm thủ tục và cửa lên máy bay của Delta và Korean Air.

Tất cả nhân viên của Delta, Korean Air và Sân bay Incheon đều phải đeo khẩu trang hoặc khăn che mặt để giữ an toàn cho hành khách.

5. Biện pháp an toàn với hành khách đi đến, đi qua hoặc đi từ Sân bay Incheon

Các biện pháp cải tiến để đảm bảo việc đi lại an toàn cho khách hàng đến, đi hoặc quá cảnh Sân bay Incheon đang được thực hiện:

- Lượt đến: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe bao gồm kiểm tra sức khỏe và kiểm tra nhiệt độ. Họ cũng phải hoàn thành biểu mẫu cần thiết  và cài đặt ứng dụng di động “Bảo vệ An toàn Tự Cách ly” để theo dõi sức khỏe của họ trong 14 ngày.

- Khởi hành: Khách hàng khởi hành được kiểm tra thân nhiệt trước khi làm thủ tục và đi qua cổng an ninh cũng như cổng lên máy bay. Hành khách nên mang theo khaair trang lên máy bay và không để trong hành lý ký gửi.

- Quá cảnh: Khách hàng quá cảnh sẽ được hướng dẫn qua các cổng kiểm dịch chuyên dụng để kiểm tra nhiệt độ và kiểm tra sức khỏe cũng như để lấy giấy chứng nhận cách ly. Hành khách có bất kỳ triệu chứng nào sẽ được kiểm tra COVID-19 trước khi sang cửa tiếp theo. Đối với những khách hàng cần hỗ trợ, tại sân bay Incheon sẽ có các nhân viên nói tiếng Anh, Trung Quốc và Nhật Bản, cũng như hỗ trợ qua điện thoại 24 giờ cho các ngôn ngữ khác. 

----------------------
VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112

www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích