Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

THÁNG 1 VỀ BẢO LỘC NGẮM PHƯỢNG VÀNG - HỒ TẢO HỒNG 

28/01/2021

THÁNG 1 VỀ BẢO LỘC NGẮM PHƯỢNG VÀNG - HỒ TẢO HỒNG 

Ghé Bảo Lộc tháng 1 này ngoài tham quan những nơi quen thuộc như đồi chè, thác Đam Bri, chùa Di Đà thì bạn nhớ đừng bỏ qua phượng vàng nở rợp trời và hồ tảo hồng cực lạ này nhé.

PHƯỢNG VÀNG là loài hoa quý hiếm có xuất xứ từ Brazil, cây có tên khác là Phật Y. Loài hoa thường nở từ dịp Noel, Tết Dương lịch và kéo dài đến hết Tết Âm lịch, những ngày này, hoa nhuộm vàng cả một góc trời Bảo Lộc.

Phượng Vàng khoe sắc tại phố núi Bảo Lộc (ảnh: st) 

 

Những khu vực có hoa nở rộ trở thành điểm tham quan, chụp hình check-in của đông đảo giới trẻ địa phương và khách du lịch khi đến với thành phố. (ảnh: st)

Hiện thành phố Bảo Lộc có khoảng 15 cây phượng vàng được trồng tại các khu vực như nhà thờ Tân Thanh (xã Lộc Thanh), tu viện Bát Nhã (xã Đam B’ri), trường Cao đẳng Công nghệ – Kinh tế Bảo Lộc, trường THPT Châu Á Thái Bình Dương (đường Huỳnh Thúc Kháng, phường 2)…

HỒ TẢO HỒNG có tên này là bởi hồ nước này có một loài tảo nở hoa màu hồng tuyệt đẹp. Tảo mọc lên từ dưới lòng hồ rất nhanh và bung nở những chùm hoa màu hồng tím theo từng cụm lan ra khắp mặt hồ.

Sắc hồng của tảo nổi bật giữa mặt hồ xanh trong, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp mê hồn ở Bảo Lộc. (ảnh: st)

 

Kết hợp với flycam bạn sẽ có ngay một bức ảnh thật ưng ý tại đây (ảnh: st)

Với những bạn sắp du lịch Bảo Lộc thì đây chính là một trong những điểm đến mới lạ nhất định phải check in. Bởi ở nước ta, hiếm hoi lắm mới có những điểm đến đẹp đến nao lòng thế này đó. 

-------------------------------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích