Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

THÔNG BÁO HONGKONG MỞ CỬA TRỞ LẠI - hủy bỏ quy định tự giám sát y tế khi nhập cảnh Hong Kong

24/12/2022

Cathay Pacific xin vui mừng thông báo từ ngày 14/12/2022, Hong Kong sẽ hủy bỏ quy định tự giám sát y tế tại cơ sở lưu trú. Đồng nghĩa với việc hành khách khi nhập cảnh Hong Kong sẽ không còn phải tự theo dõi y tế tại nhà mà được tự do đi lại bất kì địa điểm nào ở Hong Kong.

I/ Đối với hành khách quá cảnh HKG: Transit bình thường tại sân bay trong vòng 24 tiếng

II/ Yêu cầu trước khi lên máy bay đối với hành khách nước ngoài nhập cảnh HKG:

1.Kết quả xét nghiệm nhanh âm tính Covid-19 (RAT): Yêu cầu kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 bằng phương pháp test nhanh RAT trong vòng 24 tiếng trước giờ khởi hành của chuyến bay đến Hong Kong

2. Khai báo sức khỏe điện tử hợp lệ: bắt buộc phải kiểm tra trước khi lên máy bay:

Hành khách phải hoàn thành việc khai báo sức khỏe điện tử qua đường link https://www.chp.gov.hk/hdf , khung thời gian để điền vào tờ khai sức khỏe điện tử là trong từ 96 tiếng trước giờ đáp cho đến khi quầy làm thủ tục của các chuyến bay liên quan đóng cửa. Sau khi hoàn thành khai báo sức khỏe điện tử, hành khách sẽ có một trong các kết quả dưới đây:

Mã QR màu xanh lá cây: Thỏa điều kiện để lên máy bay (OKTB)

Mã QR màu đỏ: KHÔNG thỏa điều kiện lên máy bay, trừ khi họ làm lại và nhận được mã QR màu xanh lá cây

Kết quả mã QR sẽ được nhân viên check-in kiểm tra trong thời gian làm thủ tục. Hành khách vui lòng chụp màn hình hoặc in kết quả mã QR cầm trên tay.

3. Giấy xác nhận đã tiêm chủng đầy đủ: Hãng chấp nhận mọi định dạng giấy hoặc mã QR. Tuy nhiên, nội dung bắt buộc phải bằng tiếng anh hoặc tiếng hoa. Hành khách tiêm tại Việt Nam có thể lên trang https://tiemchungcovid19.gov.vn/portal/search chọn ngôn ngữ Anh để lấy bản tiếng Anh.

Công dân Hong Kong chưa tiêm đủ liều vaccine covid-19 sẽ được phép nhập cảnh vào Hong Kong.

Lưu ý:

- Anh/Chị vui lòng vẫn kiểm tra thông tin và yêu cầu của điểm đến cuối cùng.

- Hành khách từ nước ngoài hoặc Đài Loan có hành trình bay đến các điểm Trung Quốc và Macau quá cảnh tại Hong Kong phải thực hiện các yêu cầu y tế bắt buộc cần có cho hành trình tiếp theo.

- Hành khách đi đến Macau và Trung Quốc Đại Lục có quá cảnh tại Hong Kong cần nhập cảnh để kiểm tra y tế và sau đó thực hiện tiếp chuyến bay đến Macau hoặc Trung Quốc Đại Lục khi thỏa các điều kiện sau :

+ Có sẵn vé máy bay cho riêng chặng từ Hong Kong đến Macau/Trung Quốc Đại Lục và có đủ thời gian làm thủ tục cho chuyến bay tiếp theo.

+ Tuân thủ các yêu cầu/qui định nhập cảnh vào Macau hoặc các thành phố của Trung Quốc (kết quả xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 48 tiếng khi nhập cảnh Thượng Hải hoặc trong vòng 7 ngày khi nhập cảnh vào Bắc Kinh).

-----------------------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích