Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

TRẢI NGHIỆM HẠNG THƯƠNG GIA VỚI CATHAY PACIFIC

07/12/2019

Với Hạng ghế Thương Gia của Cathay Pacific, quý khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời trên chuyến bay, tại đó quý khách có thể làm việc hoặc thư giãn, và tận hưởng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Đầu tiên Quý khách dễ dàng làm thủ tục chuyến bay một cách dễ dàng và hiệu quả tại các quầy riêng dành cho Hạng Thương Gia trong các sân bay trên toàn thế giới. Với mức hành lý miễn cước cao hơn, quý khách có thể mang theo nhiều đồ hơn trong chuyến đi. Quý khách cũng được hưởng đặc quyền ưu tiên lên máy bay.

Với một không gian thoải mái, riêng biệt quý khách sẽ được tận  hưởng chuyến bay. Quý khách có nhiều không gian riêng tư hơn và hoàn toàn thư giãn trên chiếc ghế kiểu con sò cố định, với chỗ ngồi rộng và có tựa đầu, chỗ để chân kéo dài và chỗ gác tay kiểu nôi đầy sáng tạo. Bàn ăn và bàn rượu cocktail của hạng ghế cũng rộng hơn. 

Thưởng thức dịch vụ hoàn hảo, các món ăn Châu Á và phương Tây cùng các tiện nghi khác, với quyền ra vào tất cả các phòng chờ cao cấp của Cathay Pacific

Đặc biệt Quý khách sẽ cảm nhận được sự tiếp đón nồng hậu kiểu Châu Á. Ở Hạng Thương Gia, dịch vụ được cung cấp với sự kín đáo và riêng tư. Tiếp viên của chuyến bay sẽ chào đón quý khách bằng tên của quý khách và cung cấp dịch vụ hiệu quả và cá nhân hóa trong suốt hành trình bay của quý khách.

Cathay Pacific mở bán khuyến mãi cho hạng Thương Gia (Business class) cho các hành trình từ TP Hồ Chí Minh/ Hà Nội đến Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và Bắc Mỹ với giá hấp dẫn.

 

Giai đoạn bán: 02/12/19 – 18/12/19
Giai đoạn bay: trước 30/06/20

 

LIÊN HỆ MUA VÉ: 

Hotline: 091 323 8586 

Skype: hyvong112

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích