Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

TỪ 20/10/2020 HÀNH KHÁCH ĐƯỢC LÀM THỦ TỤC CHUYẾN BAY THẲNG TRÊN CÁC HÀNH TRÌNH ĐI/ĐẾN CÔN ĐẢO

16/10/2020

Vietnam Airlines triển khai công tác phục vụ hành khách nối chuyến trong ngày đến/đi Côn Đảo  giữa các chặng bay nội địa do các hãng trong VNA (Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco) khai thác như sau:

Từ ngày ngày 20/10/2020, hành khách bay nối chuyến nội địa  trong ngày  giữa các chặng bay do Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco khai thác trên các hành trình Hà Nội/ Đà Nẵng/ Nha Trang/ Vân Đồn/ Hải Phòng/ Vinh/ Thanh Hóa qua TP Hồ Chí Minh đến  Côn Đảo và ngược lại sẽ được làm thủ tục thẳng (hành khách và hành lý) đến điểm nội địa cuối cùng của hành trình trên vé của khách.

- Tại các sân bay khởi hành sử dụng hệ thống làm thủ tục Sabre DCS (hệ thống check-in):  Hành khách được làm thủ tục thẳng hành khách và hành lý, khách nhận được 02 boarding pass và thẻ hành lý. 

- Tại các sân bay khởi hành chưa sử dụng hệ thống làm thủ tục Sabre DCS (hệ thống check-in): Khách được làm thủ tục và nhận được 02 boarding pass. Đồng thời khách được gắn thẻ Transit để nhận diện tại sân bay nối chuyến.

Đồng thời khách được gửi thẳng hành lý và được gắn thẻ hành lý đến điểm cuối của hành trình, nhận thẻ hành lý liên chặng. Đồng thời hành lý được gắn nhãn transit để nhận diện tại sân bay nối chuyến.

-------------------------------

Liên hệ mua vé: VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112

www.espc.vn | www.ubuk.com

 

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích