Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

TỰ TIN CHỌN HÀNH TRÌNH CÙNG QATAR AIRWAYS

21/03/2020

Trước tình hình liên quan đến dịch COVID-19, đồng hành cùng Quý Khách hàng, hãng hàng không 5 sao Qatar Airways triển khai áp dụng quy định mới nhằm mang tới sự linh hoạt nhất đối với tất cả loại vé cho khách hàng đã mua hoặc khách mua mới.  


Hành khách đã đặt hoặc sẽ đặt vé để đi trước ngày 30/9/2020 sẽ được linh hoạt thay đổi ngày bay miễn phí theo một trong 2 cách sau:
- Đổi ngày bay MIỄN PHÍ hoặc
- Chuyển vé thành Phiếu đổi vé (EMD) với giá trị sử dụng trong vòng 1 năm


Cả hai việc đổi trên chỉ được áp dụng cho đến 3 ngày trước ngày khởi hành. Các phí phạt liên quan đến việc đặt lại sẽ được miễn. Trường hợp vé xuất ngoài thời gian trên sẽ áp dụng các điều kiện đổi/hủy như bình thường.

 

Ngoài những áp dụng linh hoạt trên, Qatar Airways luôn là hãng bay đặt sự an toàn của hành khách lên trên hết. Hãng hiện đang sử dụng những loại máy bay hiện đại nhất với hệ thống lọc khí HEPA tiêu chuẩn cao nhất, có thể diệt 99,97% vi khuẩn tạo môi trường an toàn không lây nhiễm. Tất cả các loại vải bọc, chăn, gối đều được giặt, sấy và sát khuẩn, tai nghe được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến bay. Những vật dụng trên mỗi chuyến bay đều được nhân viên thay thế với găng tay dùng một lần để đảm bảo an toàn vệ sinh cao nhất.  

 

Để được tư vấn hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

Hotline: 091 323 8586 

Skype: hyvong112

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích