Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

VIETNAM AIRLINES (VNA) PHỤC VỤ KHĂN KHÁNG KHUẨN TRÊN TẤT CẢ CÁC CHUYẾN BAY

30/07/2020

Nhằm chăm sóc sức khoẻ hành khách, đặc biệt là trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, từ ngày 01/08/2020, VNA phục vụ khăn kháng khuẩn trên tất cả các chuyến bay của Hãng.
Theo đó, ngay khi lên máy bay, tất cả hành khách của VNA sẽ được phục vụ khăn kháng khuẩn để vệ sinh tay, mang đến sự yên tâm trong suốt hành trình.

Từ ngày 01/08/2020, VNA phục vụ khăn kháng khuẩn trên tất cả các chuyến bay của Hãng. (Ảnh: VNA)

 

Khăn kháng khuẩn mà VNA phục vụ là khăn chứa 65% nồng độ cồn Isopropyl. Đây là loại cồn y tế có tác dụng kháng khuẩn, được WHO, Bộ Y tế & Airbus khuyến cáo sử dụng vì an toàn cho sức khỏe và phù hợp trên máy bay.
Bên cạnh đó, kèm với các bữa ăn chính hoặc bữa ăn nhẹ, hành khách vẫn được phục vụ khăn giấy ướt, giấy khô thông thường, tùy theo giờ bay và hạng dịch vụ.

Với tiêu chí “An toàn là số một”, VNA đã & đang ngày một hoàn thiện các giải pháp đảm bảo an toàn bay trên toàn hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ trong suốt những năm qua. Trước bối cảnh đại dịch Covid-19, nguyên tắc này càng được xem là yếu tố “sống còn” của VNA khi không chỉ an toàn hàng không mà còn cả yếu tố an toàn sức khỏe của hành khách, người lao động và cộng đồng.

Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách đi máy bay, từ 0h00 ngày 25/3, Vietnam Airlines thực hiện phun khử trùng và lau chùi vệ sinh trang thiết bị toàn bộ đội tàu bay ngay sau khi hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Hiện nay Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam phun khử trùng toàn bộ đội tàu bay khai thác trong ngày. (Ảnh: VNA)

 

Trong thời gian qua, để bảo vệ sức khỏe cho tất cả hành khách, VNA đã luôn chủ động trong công cuộc phòng, chống và thực hiện tốt việc ứng phó với dịch bệnh theo các tiêu chuẩn, quy trình nghiêm ngặt từ mặt đất đến trên không, tuân thủ các yêu cầu về an toàn, vệ sinh do WHO, IATA & Chính phủ Việt Nam ban hành như: Khử trùng toàn bộ máy bay khai thác trong ngày, lau chùi trang thiết bị bằng dung dịch khử khuẩn, kiểm tra thân nhiệt hành khách trước chuyến bay, lắp đặt thảm khử khuẩn trước cửa lên tàu bay, hành khách đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay… Tổ bay gồm phi công, tiếp viên đều được trang bị khẩu trang, găng tay y tế và khăn giấy có tẩm cồn.

Nguồn: Bay cùng Vietnam Airlines

VÉ MÁY BAY UBUK.COM
112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 091 945 9393
Skype: hyvong112
www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích