Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

YÊU CẦU XÉT NGHIỆM ÂM TÍNH COVID 19 ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC HÀNH KHÁCH NHẬP CẢNH PHẦN LAN

03/02/2021

Finnair sẽ bắt đầu bay lại các chuyến bay chở khách từ Vương quốc Anh và Ireland đến Phần Lan kể từ ngày 25 tháng 1 năm 2021. Cơ quan giao thông Phần Lan, Traficom đã quyết định cấp phép cho các chuyến bay chở khách từ các quốc gia này.

Theo khuyến nghị của Viện Y tế và Phúc lợi Phần Lan, kể từ ngày 28 tháng 1 trở đi Finnair yêu cầu hành khách xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm covid-19 âm tính trong vòng 72h trước giờ khởi hành (đối với xét nghệm PCR) hoặc giấy chứng nhận đã nhiễm covid-19 trước đó nếu họ đi trên bất kỳ chuyến bay Finnair nào đến Phần Lan. Yêu cầu này không áp dụng cho hành khách nối chuyến quốc tế tại Sân bay Helsinki. Yêu cầu này có hiệu lực cho đến khi có thông báo mới.

Ông Jaakko Schildt, Giám đốc Điều hành Finnair cho biết: “Yêu cầu xét nghiệm âm tính covid 19 bổ sung cho các biện pháp toàn diện khác của chúng tôi cả trên máy bay và tại sân bay để đảm bảo việc đi lại an toàn trong thời kỳ đại dịch xảy ra”. “Điều này cũng phù hợp với xu hướng ngày càng nhiều quốc gia yêu cầu kết quả xét nghiệm âm tính để nhập cảnh.”

Yêu cầu chứng nhận xét nghiệm covid 19 âm tính mới của Finnair không thay đổi quy trình của cơ quan y tế địa phương khi đến Phần Lan. Tất cả các hành khách đến sân bay Helsinki từ nước ngoài đều có thể được hướng dẫn xét nghiệm covid-19 miễn phí, (không bắt buộc).

Nhân viên Finnair sẽ kiểm tra chứng nhận âm tính covid 19 hoặc các giấy tờ khác khi hành khách làm thủ tục check in hoặc tại cửa lên máy bay. Trường hợp hành khách không cung đủ giấy tờ sẽ bị từ chối lên máy bay. Khi đó, hành khách có thể hoãn chuyến đi của mình bằng cách liên hệ với Finnair. Thông tin thêm cho khách hàng có sẵn trong bản cập nhật du lịch của Finnair ở đường dẫn sau đây:

https://www.finnair.com/fi-en/flight-information/travel-updates/travelling-to-finland-2166364

----------------------------------

Liên hệ mua vé VÉ MÁY BAY UBUK.COM

112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 091 945 9393

Skype: hyvong112.

www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích