Vui lòng chờ trong giây lát, chúng tôi đang xử lý đơn hàng của bạn...

loading
Vui lòng chờ một chút, bạn sẽ thấy các chuyến bay tốt nhất...

Tin Tức

VIETNAM AIRLINES KHAI TRƯƠNG 2 ĐƯỜNG BAY THANH HOÁ - ĐÀ NẴNG, THANH HOÁ - ĐÀ LẠT

07/07/2020

Mặc dù chưa thể dự đoán chính xác thời điểm dịch Covid-19 được đẩy lùi, tuy nhiên với tình hình phục hồi nhanh chóng của thị trường hàng không nội địa, VNA đã chuẩn bị các kịch bản để đón đầu thị trường, tăng cường chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn cho hành khách.

Ngày 2/7, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo sở GTVT, các cơ quan ban ngành địa phương cùng với và các đơn vị liên quan tại sân bay, VNA đã long trọng tổ chức Lễ khai trương 2 đường bay từ Thanh Hóa đi Đà Đẵng và Đà Lạt.

Nỗ lực khai trương đường bay mới của VNA nằm kế hoạch tạo cầu nối phát triển kinh tế, giao lưu giữa các tỉnh, thành phố, đồng thời đáp ứng và phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng cao của nhân dân, góp phần kích cầu du lịch nội địa và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

Đường bay Đà Nẵng – Thanh Hóa tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, vào các ngày thứ 2, 4, 7, khởi hành từ Đà Nẵng lúc 9h00 và từ Thanh Hóa lúc 10h50. Đường bay Đà Lạt – Thanh Hóa tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 3, 5, 7, khởi hành từ Đà Lạt lúc 12h40 và từ Thanh Hóa lúc 15h05. Nhân dịp mở đường bay mới, VNA triển khai mức giá ưu đãi chỉ từ 69.000 đồng/chặng (tương đương 546.000 đồng/chặng gồm, thuế, phí) trên các đường bay này.

Để bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, VNA vẫn duy trì thực hiện triển khai các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam. Các cán bộ công nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại sân bay luôn tuân thủ đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trong ca làm việc. Bên cạnh đó, hành khách được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Nguồn: VNA

Liên hệ mua: VÉ MÁY BAY UBUK.COM
112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 091 945 9393
Skype: hyvong112
www.espc.vn | www.ubuk.com

Chia sẻ với Share Plus
Bài viết ưa thích